1500 khách hàng dự lễ giới thiệu dự án The Eden City

Được biết, Hơn 1500 khách hàng đã tham gia lễ chính thức giới thiệu dự án The Eden City vào cuối tuần qua (30/11/2019). Kết quả, sau một buổi sáng, toàn bộ gần 525 sản phẩm của dự án đã được khách hàng xác nhận giữ chỗ thành công. Theo Chủ đầu tư cho biết, 90% trong tổng số 525 sản phẩm được khách hàng xác nhận đặt chỗ chuyển qua đặt cọc hôm 30/11. 
Lễ giới thiệu dự án The Eden City

Sự kiện diễn ra tại khách sạn The Mira (Bình Dương) hút sự quan tâm của 1500 khách hàng, nhà đầu tư, những người tìm hiểu dự án. "Dù mới công bố nhưng sản phẩm dự án The Eden City đã gần như cháy hàng", đại diện chủ đầu tư nói tại sự kiện
 90% trong tổng số 525 sản phẩm được khách hàng xác nhận đặt chỗ chuyển qua đặt cọc hôm 30/11
90% trong tổng số 525 sản phẩm được khách hàng xác nhận đặt chỗ chuyển qua đặt cọc hôm 30/11

Tại sự kiện, khách hàng may mắn giành giải đặc biệt của chương trình là 5 căn nhà tại dự án. Ngoài ra, hai giải nhất, mỗi giải một xe Honda Air Blade trị giá 40 triệu đồng và 3 giải nhì mỗi giải là một tivi Samsung trị giá 32 triệu đồng cũng đã được trao. 

Theo chủ đầu tư, The Eden City đã hoàn chỉnh hạ tầng, có sổ đỏ riêng từng nền. Dự án mang đến cơ hội an cư cho lượng lao động làm việc tại Bến Cát, Bàu Bàng và những nhà đầu tư. Khu vực đang phát triển đến 13 khu công nghiệp, tổng diện tích 10.000ha
Đội ngũ nhân viên tư vấn giúp khách hàng thực hiện thủ tục xác nhận đặt chỗ nhanh chóng.
Đội ngũ nhân viên tư vấn giúp khách hàng thực hiện thủ tục xác nhận đặt chỗ nhanh chóng.
Khảo sát cho thấy tốc độ ra hàng của nhiều dự án ở phía Bắc tỉnh Bình Dương rất tốt. Đơn cử như Hana Garden Mall với hơn 1.300 nền nhà phố đã "cháy hàng" chỉ sau hai đợt giới thiệu ra thị trường. Mới đây, khu đô thị The Eden City của Công ty cổ phần Cao su Tài Lộc đạt 90% trong tổng số 525 sản phẩm được khách hàng xác nhận đặt chỗ chuyển qua đặt cọc.

Sắp tới, 5 công ty Uniland, Á Châu, Nhất Việt, Nam Dương và Minh Dương cùng hợp tác với chủ đầu tư đưa dự án mới đến tay khách hàng tại Bình Dương (Dự kiến trước Tết nguyên đám 2020. Bí mật từ chủ đầu tư, dự án có giá cạnh tranh nhất khu vực.

Bạn đang theo dõi bài viết 1500 khách hàng dự lễ giới thiệu dự án The Eden City của đội ngũ công ty Nhất Việt tổng hợp. Để biết thêm thông tin dự án khác của công ty, bạn có thể tham khảo thêm "tại đây"

Chưa có đánh giá

Có thể bạn quan tâm:

DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

NHẬN TƯ VẤN DỰ ÁN

Bạn cần thông tin về dự án, vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết.